Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 4:04:05 GMT -5
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਵਾਧੂ ਪਾਰਟੀਆਂ FCC ਦੇ ਜੁਲਾਈ 10, 2015 ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਆਦੇਸ਼ ਦੀ ਇਕਸਾਰ ਅਪੀਲ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। 26 ਅਗਸਤ, 2015 ਨੂੰ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਪੂਰੀ ਮਲਕੀਅਤ ਵਾਲੀ ਸਹਾਇਕ ਕੰਪਨੀ(ਸਮੂਹਿਕ ਤੌਰ 'ਤੇ "ਸੇਲਸਫੋਰਸ") ਨੇ ਡਿਸਟ੍ਰਿਕਟ ਆਫ਼ ਕੋਲੰਬੀਆ ਸਰਕਟ ਲਈ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੋਰਟ ਵਿੱਚ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਦੇਖੋਨੰ. 15-1290 (DC Cir. ਦਾਇਰ 26 ਅਗਸਤ, 2015)। 1 ਸਤੰਬਰ, 2015 ਨੂੰ, ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਬੈਂਕਰਜ਼ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ (“CBA”) ਨੇ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਆਪਣੀ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ। ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਬੈਂਕਰਜ਼ ਐਸੋ . v. FCC , ਨੰਬਰ 15-1304 (DC Cir. ਦਾਇਰ ਸਤੰਬਰ 1, 2015)।
ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਪੂਰੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ ATDS ਸ਼ਬਦ ਦੇ FCC ਦੇ ਅਸੰਗਤ ਵਿਵਹਾਰ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਆਰਡਰ ਇੱਕ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ FCC ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਿਆ ਹੈ, ਦੂਜੇ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਕਾਂਗਰਸ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇੱਕ ਹੋਰ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ TCPA ਦੁਆਰਾ ਅਸਮਰਥਿਤ ਇੱਕ ਬਿਲਕੁਲ ਵੱਖਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਪੇਟ ਦੇਖੋ । 'ਤੇ 2. ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਆਰਡਰ ਦੀ "ਕਹਿੰਦੀ ਪਾਰਟੀ" ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਨੂੰ ਵੀ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿ ਇਹ "ਕਾਲ
ਰਾਂ ਲਈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਅਸੰਭਵ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਾਲ ਜਾਂ ਟੈਕਸਟ ਦੇ ਸਮੇਂ, ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਉਸ ਨੰਬਰ ਲਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਵੈਧ ਰਹੇਗੀ।" ਆਈ.ਡੀ. ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਨੇ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਆਰਡਰ “ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਲਿਖਤੀ ਸਹਿਮਤੀ” ਅਤੇ ਸਹਿਮਤੀ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਪੂਰਵ FCC ਸਟੇਟਮੈਂਟਾਂ ਨਾਲ ਅਸੰਗਤ ਹੈ, FCC ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ, ਅਤੇ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ 'ਤੇ ਇੱਕ ਅਣਉਚਿਤ
ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬੋਝ ਪਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਾ।" ਆਈ.ਡੀ. ਪਟੀਸ਼ਨਰ DC ਸਰਕਟ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਨੂੰ ਜਾਂ ਤਾਂ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਸਮਝਣ ਅਤੇ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨੂੰ ਪਾਸੇ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਪਰੋਕਤ ਸੰਬੋਧਿਤ ਹਿੱਸੇ ਸਮੇਤ ਪਰ ਇਸ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਨਹੀਂ, ਜਾਂ TCPA ਨੂੰ ਗੈਰ-ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਘੋਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 3 'ਤੇ।
CBA ਦਾਅਵਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਵਿਵੇਕ ਦੀ ਦੁਰਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮਨਮਾਨੇ ਅਤੇ ਮਨਮਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕੀਤਾ: (1) ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਕਿ ਇੱਕ ATDS ਦੀ "ਸਮਰੱਥਾ" ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੀਆਂ "ਸੰਭਾਵੀ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲਤਾਵਾਂ" ਅਤੇ ਕੋਈ ਵੀ ਉਪਕਰਣ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਸੋਧੇ ਜਾਣ
ਦੀ "ਸਿਧਾਂਤਕ ਸੰਭਾਵਨਾ ਤੋਂ ਵੱਧ" ਹੈ। ATDS ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਇੱਕ ATDS ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਯੋਗ ਹੈ, (2) ਕਾਲ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਵਾਲੇ ਜਾਂ ਸੰਭਾਵਿਤ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੀ ਬਜਾਏ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਦੇ ਗਾਹਕ ਜਾਂ ਰਵਾਇਤੀ ਉਪਭੋਗਤਾ ਵਜੋਂ ਸ਼ਬਦ "ਕਹਿੰਦੀ ਪਾਰਟੀ" ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨਾ, (3) ਇੱਕ "ਇੱਕ-ਕਾਲ" ਛੋਟ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨਾ ਪੁਨਰ-ਸਾਈਨ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿ ਕੀ ਕਾਲਰ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਅਸਾਈਨਮੈਂਟ ਦਾ ਗਿਆਨ ਸੀ ਜਾਂ ਕਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, (4) ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਵਾਜਬ ਤਰੀਕੇ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਮਨ੍ਹਾ ਕਰਨਾ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ "ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ" ਵਾਪਸ ਲਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ (5) ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਕਿ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹੇ ਕਾਲਾਂ ਹਨ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਅਤੇ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਅਤੇ ਟੈ
ਲੀਫੋਨ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਅੰਤਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। CBA Pet ਵੇਖੋ । 3-5 'ਤੇ। ਸੀਬੀਏ DC ਸਰਕਟ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਦੇ ਉਪਰੋਕਤ ਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਮਨਮਾਨੇ, ਮਨਘੜਤ ਜਾਂ ਹੋਰ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਲੱਭਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕਸਾਰ ਕਾਰਵਾਈ ਲਈ FCC ਨੂੰ ਖਾਲੀ ਕਰਨ ਅਤੇ ਰਿਮਾਂਡ ਦੇਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਆਈਡੀ ਵੇਖੋ . 5-6 'ਤੇ.
ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਪੂਰੇ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ ATDS ਸ਼ਬਦ ਦੇ FCC ਦੇ ਅਸੰਗਤ ਵਿਵਹਾਰ ਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਇਹ ਦੱਸਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਆਰਡਰ ਇੱਕ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ FCC ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਿਆ ਹੈ, ਦੂਜੇ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਕਾਂਗਰਸ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇੱਕ ਹੋਰ ਸੈਕਸ਼ਨ ਵਿੱਚ TCPA ਦੁਆਰਾ ਅਸਮਰਥਿਤ ਇੱਕ ਬਿਲਕੁਲ ਵੱਖਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਪੇਟ ਦੇਖੋ । 'ਤੇ 2. ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਆਰਡਰ ਦੀ "ਕਹਿੰਦੀ ਪਾਰਟੀ" ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਨੂੰ ਵੀ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਕਿ ਇਹ "ਕਾਲ
ਰਾਂ ਲਈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਅਸੰਭਵ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਾਲ ਜਾਂ ਟੈਕਸਟ ਦੇ ਸਮੇਂ, ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਉਸ ਨੰਬਰ ਲਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਵੈਧ ਰਹੇਗੀ।" ਆਈ.ਡੀ. ਅੰਤ ਵਿੱਚ, ਸੇਲਸਫੋਰਸ ਨੇ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਆਰਡਰ “ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਲਿਖਤੀ ਸਹਿਮਤੀ” ਅਤੇ ਸਹਿਮਤੀ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਪੂਰਵ FCC ਸਟੇਟਮੈਂਟਾਂ ਨਾਲ ਅਸੰਗਤ ਹੈ, FCC ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ, ਅਤੇ ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਰ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ 'ਤੇ ਇੱਕ ਅਣਉਚਿਤ
ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬੋਝ ਪਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਾ।" ਆਈ.ਡੀ. ਪਟੀਸ਼ਨਰ DC ਸਰਕਟ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਨੂੰ ਜਾਂ ਤਾਂ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਸਮਝਣ ਅਤੇ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨੂੰ ਪਾਸੇ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਪਰੋਕਤ ਸੰਬੋਧਿਤ ਹਿੱਸੇ ਸਮੇਤ ਪਰ ਇਸ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਨਹੀਂ, ਜਾਂ TCPA ਨੂੰ ਗੈਰ-ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਘੋਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 3 'ਤੇ।
CBA ਦਾਅਵਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਆਪਣੇ ਵਿਵੇਕ ਦੀ ਦੁਰਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮਨਮਾਨੇ ਅਤੇ ਮਨਮਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕੀਤਾ: (1) ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਕਿ ਇੱਕ ATDS ਦੀ "ਸਮਰੱਥਾ" ਵਿੱਚ ਇਸ ਦੀਆਂ "ਸੰਭਾਵੀ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲਤਾਵਾਂ" ਅਤੇ ਕੋਈ ਵੀ ਉਪਕਰਣ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਸੋਧੇ ਜਾਣ
ਦੀ "ਸਿਧਾਂਤਕ ਸੰਭਾਵਨਾ ਤੋਂ ਵੱਧ" ਹੈ। ATDS ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਇੱਕ ATDS ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਯੋਗ ਹੈ, (2) ਕਾਲ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਵਾਲੇ ਜਾਂ ਸੰਭਾਵਿਤ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੀ ਬਜਾਏ ਟੈਲੀਫੋਨ ਨੰਬਰ ਦੇ ਗਾਹਕ ਜਾਂ ਰਵਾਇਤੀ ਉਪਭੋਗਤਾ ਵਜੋਂ ਸ਼ਬਦ "ਕਹਿੰਦੀ ਪਾਰਟੀ" ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨਾ, (3) ਇੱਕ "ਇੱਕ-ਕਾਲ" ਛੋਟ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨਾ ਪੁਨਰ-ਸਾਈਨ ਕੀਤੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿ ਕੀ ਕਾਲਰ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਅਸਾਈਨਮੈਂਟ ਦਾ ਗਿਆਨ ਸੀ ਜਾਂ ਕਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, (4) ਕਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਵਾਜਬ ਤਰੀਕੇ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਮਨ੍ਹਾ ਕਰਨਾ ਜਿਸ ਦੁਆਰਾ "ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ" ਵਾਪਸ ਲਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ (5) ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਕਿ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹੇ ਕਾਲਾਂ ਹਨ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ ਅਤੇ TCPA ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਅਤੇ ਟੈ
ਲੀਫੋਨ ਕਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਅੰਤਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। CBA Pet ਵੇਖੋ । 3-5 'ਤੇ। ਸੀਬੀਏ DC ਸਰਕਟ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਦੇ ਉਪਰੋਕਤ ਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਮਨਮਾਨੇ, ਮਨਘੜਤ ਜਾਂ ਹੋਰ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਲੱਭਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਫਿਰ ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਇਕਸਾਰ ਕਾਰਵਾਈ ਲਈ FCC ਨੂੰ ਖਾਲੀ ਕਰਨ ਅਤੇ ਰਿਮਾਂਡ ਦੇਣ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਆਈਡੀ ਵੇਖੋ . 5-6 'ਤੇ.